Advertisement

มายคราฟ 1.15.1: ได้เวลาย้ายผึ้งออกแล้ว~ #57 | Minecraft เอาชีวิตรอดมายคราฟ

มายคราฟ 1.15.1: ได้เวลาย้ายผึ้งออกแล้ว~ #57 | Minecraft เอาชีวิตรอดมายคราฟ โลกของเราผึ้งเยอะเกินไปแล้ว มัน Lag มากเลยหละงับเราจะต้องเอาผึ้งพวกนี้ย้ายออกไปที่อื่นแล้วหละ ซึ่งขั้นตอนการย้ายผึ้งออกไปนั้นก็ไม่ใช่เรื่องยากอะไรงับ เราจะต้องรู้จักวิธีการรับมือกับพวกผึ้งพวกนี้ โดยหลักการนั้นก็ง่ายเหลือเกิน แนะนำดูตามคลิปได้เลยงับ แต่ว่าภายใน Version ใหม่ๆ ผึ้งมันจะไม่โกรธเรานะงับ ถ้าเกิดว่าเราใช้ที่ขุด Silk Touch ...

เสื้อ Tackle Minecraft (ผมสามเส้น)


บริจาคเงิน (Donate) ให้กับ tackle4826 (Truewallet, Truemoney, Paypal)


#tackle4826
#เอาชีวิตรอด
#minecraft

:: ติดตามข่าวสาร Update ใหม่ๆ ::
*

Facebook & Fanpage
*
*

หา Server Minecraft เล่นอยู่หรือปล่าว
*

-- ถ้าชอบอย่าลืม --
* Like
* Comment
* Subscribe
* Favorites
* Share ลง Facebook ด้วยนะฮับ

มายคราฟ พี่แท็ค,มายคราฟ tackle4826,Minecraft tackle4826,Minecraft พี่แท็ค,Minecraft Tackle,Minecraft,Minecraft Thailand,Minecraft Thai,Minecraft ไทย,เอาชีวิตรอด,Survival,สุภาพ,ไม่หยาบ,เอาชีวิตรอดคืนแรก,ผึ้ง,Bee,Minecraft 1.15,มายคราฟ 1.15,เลี้ยงผึ้ง,

Post a Comment

0 Comments