มาม่า แบรนด์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่ครอง Market share อันดับ 1 มายาวนาน แทบทุกบ้านต้องมีอาหารชนิดนี้ติดครัว หากมองจากภายนอกดูเหมือนธุรกิจทุกอย่างดำเนินไปอย่างลงตัว แต่ใครจะไปคิดว่า เจ้าของธุรกิจมาม่าในตอนนี้ กำลังเผชิญกับวิกฤตดิสรัปชัน ถึงขั้นเป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อที่สำคัญที่สุดของธุรกิจตั้งแต่ดำเนินการมากว่า 78 ปี มาม่ากำลังทรานส์ฟอร์มองค์กรอย่างไร เพื่อให้เติบโตต่อไปในยุคใหม่ที่เต็มไปด้วยการแข่งขัน รวมถึงอีกหนึ่งเคสสำคัญที่ถือเป็นไฮไลต์ของเอพิโสด นั่นคือการพลิกวิธีคิดการออกไลน์สินค้าใหม่อย่างมาม่า OK จนโด่งดังและยังทำยอดขายสูงถึง 300%
เคน-นครินทร์ คุยกับ เวทิต โชควัฒนา ในรายการ The Secret Sauce
———————————————
THE STANDARD PODCAST : EYE-OPENING FOR YOUR EARS
พอดแคสต์จากสำนักข่าว THE STANDARD
Website :
SoundCloud:
Spotify :
Twitter :
Facebook :
#มาม่า #TheSecretSauce #TheStandardPodcast #TheStandardCo #TheStandardTH

0 Comments